Nứt kẽ hậu có chữa khỏi được không?

Bệnh nứt kẽ hậu môn nếu không chữa kịp thời thì những biến chứng của bệnh sẽ gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng cũng như làm chất lượng cuộc sống và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân bị giảm sút vô cùng nghiêm trọng. Vậy nứt kẽ hậu môn có chữa khỏi được không?

Phương pháp truyền thống

Các bác sĩ Phòng khám Mỹ Việt Hà Nội – 620 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội cho biết, người bệnh khi mắc căn bệnh này nếu không được tiến hành chữa trị bệnh sớm và áp dụng đúng phương pháp loại bỏ nứt kẽ hậu môn thì có thể dẫn tới nguy cơ bệnh dễ tái phát trở lại. Thậm chí còn có nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Khi mắc chứng nứt kẽ hậu môn, phần nhiều bệnh nhân thường áp dụng một số biện pháp như:

- Sử dụng thuốc: Dùng thuốc kháng sinh để bôi trực tiếp lên vùng hậu môn đang bị viêm nhiễm, sưng tấy, đau đớn… Trong một số loại thuốc bôi hậu môn, thuốc uống và thuốc đặt hậu môn chứa một số thành phần hóa học có tác dụng giảm đau nhanh, giảm viêm, giảm co thắt hậu môn hoặc giúp người bệnh dễ dàng đi đại tiện.

- Bài thuốc dân gian: Người bệnh áp dụng một số biện pháp dân gian như ngâm hậu môn ở nước muối ấm, dùng lá trầu không vò ra hoặc nước thuốc thảo dược ngâm hậu môn với hi vọng những vết nứt này nhanh chóng lành lại, giảm viêm hoặc giảm co thắt cho hậu môn.

- Dùng thủ thuật: Cắt 1 phần nhỏ ở cơ vòng hậu môn, thủ thuật xâm lấn này có thể cắt bỏ vết nứt ở vùng da quanh hậu môn, làm gia tăng tính co thắt mãn tính do việc nứt ở hậu môn gây ra.

nut ke hau mon

Chọn đúng phương pháp để chữa khỏi dứt điểm nứt kẽ hậu môn.

Những phương pháp này dù làm giảm được đáng kể cơn đau và tình trạng sưng viêm cho người bệnh nhưng không loại bỏ được căn nguyên gây ra căn bệnh. Chính vì thế bệnh không được kiểm soát chặt chẽ và dễ tái phát trở lại làm khiến người bệnh cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Vậy biện pháp nào có thể nâng cao hiệu quả chữa trị bệnh cũng như ngăn chặn được khả năng bệnh tái phát?

Xem thêm: Cách nào loại bỏ nứt kẽ hậu môn hiệu quả?

Cách chữa nứt kẽ hậu môn an toàn, hiệu quả lâu dài

Hiểu được những bất cập của các phương pháp truyền thống, Phòng khám Mỹ Việt với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh hậu môn trực tràng đã áp dụng công nghệ HCPT-II trong điều trị nứt kẽ hậu môn.

Sóng plasma được sử dụng cho người bệnh nứt kẽ hậu môn trong công nghệ HCPT-II có thể tác động trực tiếp lên vùng nứt kẽ hậu môn làm các vết nứt sạch sẽ, giúp người bệnh có thể lưu thông, dẫn mủ (nếu có), từ đó các vết nứt nhanh chóng se lại và làm lành vết thương. Ngoài ra, việc kết hợp sử dụng thuốc Đông y sẽ giúp vết thương nhanh lành hơn, giảm tình trạng viêm nhiễm và ngăn chặn bệnh tái phát trở lại. Đây là kỹ thuật chữa bệnh nứt kẽ hậu môn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và hài lòng với nhiều ưu điểm:

hcpt-dieu-tri-nut-ket-hau-mon

HCPT-II là giải pháp điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả hiện nay.

• An toàn, không chảy máu, không đau đớn, hạn chế tái phát trở lại.
  • Kháng viêm diệt khuẩn, hồi phục nhanh chóng.
  • Thời gian hồi phục có thể dao động trong khoảng 2 tuần (phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân). Đồng thời, để tránh tình trạng viêm nhiễm sau phẫu thuật có thể xảy ra, tốt hơn người bệnh nên tiến hành vệ sinh bằng nước ấm ngày 3-4 lần.

Nếu bạn có thắc mắc gì về bệnh nứt kẽ hậu môn cũng như những phương pháp loại bỏ nứt kẽ hậu môn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline 024.6260.52880906.011.588 hoặc Chat với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn.