HCPT II – Trả lại cuộc sống thanh nhàn cho người bệnh trĩ

Thói quen ngồi nhiều, lười vận động đã khiến cho bệnh trĩ hình thành và ngày một phát triển trong cuộc sống. Hiện nay, có khoảng 60% dân số đang phải chung sống với căn bệnh này, bệnh không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của người bệnh mà còn gây ra những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Phát hiện sớm, lựa chọn đúng cách điều trị

Anh Nguyễn Văn Thành, 40 tuổi, hiện đang sống tại Thanh Trì, Hà Nội, là một tài xế taxi với hơn 12 năm kinh nghiệm. Với tiền sử mắc bệnh táo bón, hơn nữa do đặc thù công việc phải ngồi lâu một tư thế trong thời gian dài nên gần đây anh đã mắc thêm bệnh trĩ. Ban đầu, bệnh chỉ gây chảy máu mỗi lần đi đại tiện nhưng không ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như công việc nên anh đã chủ quan không đi khám và điều trị. Thời gian sau, các búi trĩ dần phát triển to hơn, khi sờ vào có cảm giác như chùm nho. Búi trĩ sa xuống hậu môn gây đau đớn, khó khăn mỗi lần đi đại tiện, đã rất nhiều lần anh Thành nghĩ tới việc điều trị nhưng sau đó lại chần chừ, lo sợ phẫu thuật cắt trĩ vô cùng đau đớn và mất nhiều thời gian để phục hồi, chi phí tốn kém. Vì vậy, anh đã tự mua thuốc về bôi nhưng không có tác dụng.

kham benh tri tai my viet

Bệnh trĩ khi sa ra ngoài sẽ khiến người bệnh phải nằm sấp khi ngủ.

Gần đây, tình trạng bệnh của anh Thành có dấu hiệu tăng nặng, các búi trĩ sa xuống hậu môn giãn ra, phát triển to và không thể tự co lên, gây đau đớn mỗi khi ngồi làm việc hay đi lại. Anh thường xuyên phải nằm sấp khi ngủ để hạn chế những cơn đau. Thời gian đi đại tiện thường kéo dài từ 20 - 30 phút kèm theo hiện tượng chảy máu cùng các cơn đau rát vô cùng khó chịu. Ngoài ra, do công việc bận rộn và yêu cầu phải ngồi lâu trong cùng một tư thế đã tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại ký sinh ở búi trĩ phát triển và gây viêm nhiễm tại vùng hậu môn. Bệnh trĩ đã khiến cho cuộc sống cũng như công việc của anh Thành bị đảo lộn và gặp rất nhiều khó khăn. Qua giới thiệu của một người bạn đã điều trị bệnh trĩ thành công tại phòng khám Mỹ Việt, anh Thành liên hệ với chúng tôi để tới khám và tiến hành điều trị bệnh.

Xem thêm: Cách nào điều trị bệnh trĩ nhanh khỏi?

HCPT-II chữa bệnh trĩ hiệu quả ngoài mong đợi

Trước đây, phương pháp điều trị bệnh trĩ truyền thống là sử dụng dao kéo để cắt bỏ các búi trĩ, phương pháp này không chỉ gây chảy máu nhiều và đau đớn cho người bệnh trong quá trình cắt trĩ mà còn có nguy cơ tái phát bệnh và biến chứng hẹp hậu môn khá cao. Vì thế, kỹ thuật HCPT-II xuất hiện trong y học là một bước tiến mới trong việc điều trị bệnh trĩ. Đây là công nghệ loại bỏ trĩ sử dụng sóng plasma tác động trực tiếp vào búi trĩ, sinh ra nội nhiệt khiến búi trĩ đông cứng, co nhỏ rồi sử dụng sóng cao tần để loại bỏ búi trĩ từ gốc đến ngọn, từ đó đạt hiệu quả chữa trị như mong muốn.

Nguy hại của bệnh trĩ

Anh Thành đến khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám Mỹ Việt.

Công nghệ mới HCPT-II của Hoa Kỳ đã có mặt tại Phòng khám Mỹ Việt phục vụ điều trị bệnh trĩ, kỹ thuật này đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng và hài lòng về những ưu thế mà nó mang lại:

• An toàn, không dùng dao mổ, không đau đớn.
  • Vết thương nhỏ, chảy máu ít, nhanh chóng hồi phục.
  • Không tổn hại kết cấu của hậu môn, tránh biến chứng đến hậu môn hay đại tiểu tiện.
  • Thời gian loại bỏ trĩ chỉ khoảng 10 - 20 phút (tùy theo cơ địa mỗi bệnh nhân)
  • Tính năng thông minh giúp cắt bỏ búi trĩ tận gốc.

Phòng khám Mỹ Việt là một địa chỉ khám và điều trị trĩ tin cậy và uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam, cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, chúng tôi tự hào mang tới cho bạn những dịch vụ y tế tốt nhất, với giá cả hợp lý. Góp phần vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân.

Xem thêm: Thủ thuật cắt trĩ bằng máy HCPT thế hệ mới.

Để được tư vấn thêm về bệnh, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số Hotline 0906.011.588 - 04.62.605.288 hoặc tới trực tiếp phòng khám Mỹ Việt- địa chỉ 620 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả chủ nhật.