Chữa bệnh trĩ ngoại an toàn, khỏi lâu dài

Bệnh trĩ ngoại nếu không phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sinh hoạt người bệnh, thậm chí biến chứng khó lường mà bạn không ngờ đến. Điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả không chỉ là cắt bỏ được búi trĩ hoàn toàn mà còn phải đảm bảo an toàn cho người bệnh sau điều trị.

Nhược điểm của phương pháp truyền thống

Khi mắc bệnh trĩ ngoại, hầu hết người bệnh thường nghĩ đến 2 phương án truyền thống để điều trị, đó là dùng thuốc Tây y và phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ.

- Phẫu thuật cắt trĩ: Đây thường là biện pháp dùng dao kéo để cắt búi trĩ, dùng thun thắt búi trĩ hay quang đông hồng ngoại, phương pháp áp lạnh, kẹp trĩ… những phương pháp này có thể loại bỏ được búi trĩ nhưng thường gây ra nhiều đau đớn cho người bệnh cũng như là việc vết thương khó lành, nhanh tái phát trở lại.

phau thuat cat tri

Phẫu thuật cắt trĩ ngoại không hẳn là cách điều trị tốt.

- Sử dụng thuốc Tây y: Phương pháp này thường là bệnh nhân sẽ dùng một số loại thuốc bôi, thuốc uống, thuốc đặt hậu môn giúp cho người bệnh giảm được cảm giác đau đớn, hạn chế tình trạng sưng viêm, tấy đỏ, giúp nhuận tràng để người bệnh đi đại tiện không thấy đau đớn từ đó giảm triệu chứng bệnh trĩ.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể làm giảm triệu chứng của bệnh trĩ bằng việc điều chỉnh thói quen ăn uống bằng cách ăn nhiều chất xơ, hạn chế đồ ăn cay nóng, vận động nhiều, tránh ngồi 1 chỗ quá lâu… Tuy nhiên, những phương pháp kể trên không thể loại bỏ được cả gốc búi trĩ, nên bệnh có thể nhanh chóng tái phát sau 1 thời gian và khiến người bệnh mệt mỏi, sợ hãi, nản lòng việc chữa trị căn bệnh này. Vậy có phương pháp nào có thể loại bỏ trĩ nội hiệu quả mà hạn chế được tái phát không?

Xem thêm: Khám chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả cao.

Cách chữa bệnh trĩ ngoại an toàn, khỏi lâu dài

Nếu như bạn đang lo lắng về việc điều trị bệnh trĩ ngoại sẽ gây ra đau đớn, chảy máu, phải nằm viện và ảnh hưởng đến công việc cũng như bệnh dễ tái phát thì giờ đây có thể an tâm chữa trĩ với công nghệ mới HCPT-II vì những lợi thế mà nó mang lại trong điều trị:

• An toàn, không gây ra tổn hại tới kết cấu của hậu môn, tránh các biến chứng đến hậu môn hay đại tiểu tiện.
  • Vết thương nhỏ, chảy máu ít, nhanh chóng hồi phục, vì thế người bệnh có thể làm việc và sinh hoạt như bình thường.
  • Thời gian loại bỏ trĩ chỉ khoảng 10 – 20 phút.
  • Tính năng thông minh giúp cắt bỏ búi trĩ tận gốc.

bien-phap-chua-tri

HCPT-II là công nghệ chữa bệnh trĩ hiện đại và hiệu quả.

HCPT-II là kỹ thuật loại bỏ bệnh trĩ thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các phương pháp điều trị truyền thống hiện nay. Thay thế dao mổ bằng sóng điện cao tần Plasma có nhiệt độ lên đến 70 độ C, tác động nhiệt trực tiếp vào các búi trĩ làm chúng co cứng và thu hẹp lại đồng thời loại bỏ các búi trĩ một cách nhanh gọn. Búi trĩ sẽ được cắt bỏ tận gốc bằng sóng cao tần, hạn chế tối đa nguy cơ búi trĩ mọc lại và không biến chứng.

Là cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị bệnh hậu môn trực tràng như bác sĩ Bùi Quang Vinh - Nguyên Trưởng khoa ngoại Bệnh viện 354, Phòng khám Mỹ Việt Hà Nội – 620 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn trong việc loại bỏ trĩ nội và chữa các bệnh về hậu môn trực tràng nói chung

Xem thêm: Phòng khám Mỹ Việt - Khám chữa bệnh trĩ uy tín ở Hà Nội.

Nếu như bạn có những thắc mắc gì về bệnh trĩ ngoại cũng như những phương pháp loại bỏ trĩ ngoại thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline 0986.262.0390906.011.588 hoặc Chat với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn.