Cách loại bỏ trĩ ngoại hiệu quả ngoài mong đợi

Bệnh trĩ ngoại được biểu hiện bằng các búi trĩ sưng to ở bên ngoài hậu môn, rất dễ dàng nhìn thấy nhưng không dễ bị chảy máu và không thể đưa vào bên trong hậu môn. Người bệnh trĩ ngoại thường có cảm giác khó chịu, đau rát, ngứa ngáy, gây ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Thói quen sinh hoạt kém khoa học dễ gây bệnh trĩ ngoại

Bệnh trĩ ngoại có thể được hình thành bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó táo bón là một trong những nguyên nhân chính. Bệnh táo bón thường xuất hiện ở những người có thói quen ăn uống kém khoa học, ăn quá nhiều thực phẩm cay – nóng, lười ăn rau xanh và các loại trái cây tươi, sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá cùng các chất kích thích,… Nếu không được điều trị sớm một cách tích cực, táo bón sẽ gây ra tình trạng giãn đại tràng, viêm hậu môn,…, từ đó tăng nguy cơ bệnh trĩ, mà điển hình là bệnh trĩ ngoại. Ngoài ra, những người có đặc thù công việc ít vận động và thói quen ngồi lâu một chỗ cũng sẽ làm tăng áp lực tĩnh mạch trĩ, theo thời gian hình thành nên bệnh. Đặc biệt là những nghề phải ngồi nhiều hoặc ít di chuyển như nhân viên văn phòng, lập trình viên, lái xe, lễ tân,…

hinh-anh-benh-tri-ngoai

Hình ảnh mô tả bệnh trĩ ngoại.

Bệnh trĩ ngoại có nguy hiểm không?

Bệnh trĩ ngoại ban đầu tuy không gây nguy hiểm cho sức khỏe hay tính mạng nhưng có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống của người bệnh. Ảnh hưởng đầu tiên, rõ ràng và đặc trưng nhất của bệnh trĩ ngoại đó là sự xuất hiện, gia tăng kích cỡ của các búi trĩ gây ra các cơn đau đớn, chảy máu mỗi lần đi đại tiện. Ngoài ra, búi trĩ cùng dịch nhầy tiết ra từ hậu môn là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng ngứa ngáy, khó chịu và các bệnh ngoài da tại vùng hậu môn cho người bệnh. Bệnh nhân có thể xuất hiện tình trạng thiếu máu nếu hiện tượng đi ngoài ra máu không được khống chế kịp thời. Hơn nữa, việc đi lại, nằm ngồi của bệnh nhân cũng gặp rất nhiều khó khăn, người bệnh không thể hoạt động, sinh hoạt bình thường mà luôn có cảm giác vướng víu tại khu vực hậu môn. Nếu không được điều trị tích cực, bệnh trĩ có thể biến chứng thành bệnh ung thư trực tràng vô cùng nguy hiểm, đe dọa tới tính mạng.

Xem thêm: Cảnh báo biến chứng nguy hiểm bệnh trĩ ngoại.

Cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả

Ngoài phẫu thuật bằng dao kéo gây ra đau đớn và chảy máu nhiều cho người bệnh, hiện nay, người bệnh còn có thể lựa chọn sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT-II để cắt bỏ các búi trĩ ngoại hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội hơn những phương pháp thông thường trước đây:

• An toàn, không dùng dao mổ, không đau đớn.
  • Vết thương nhỏ, chảy máu ít, nhanh chóng hồi phục.
  • Ít xâm lấn, không tổn hại kết cấu của hậu môn, tránh biến chứng đến hậu môn hay đại tiểu tiện.
  • Thời gian loại bỏ trĩ chỉ khoảng 10 – 20 phút (tùy theo cơ địa mỗi bệnh nhân).
  • Sau thủ thuật 24 giờ đã có thể đi đại tiện bình thường.
  • Tính năng thông minh giúp cắt bỏ búi trĩ tận gốc.

hcpt2 chữa trĩ hiệu quả

HCPT-II là công nghệ loại bỏ trĩ ngoại hiệu quả lâu dài.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCTP-II đang được áp dụng điều trị bệnh trĩ ngoại tại Phòng khám Mỹ Việt và đã đạt được hiệu quả cao. Với hệ thống trang thiết bị máy móc điều trị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, bệnh nhân và gia đình có thể hoàn toàn an tâm và tin cậy khi tiến hành chữa bệnh tại Phòng khám Mỹ Việt – 620 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Xem thêm: HCPT II - Trả lại cuộc sống thanh nhàn cho người bệnh trĩ.

Nếu như bạn có những thắc mắc gì về bệnh trĩ nội cũng như những phương pháp loại bỏ trĩ nội thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline 024.6260.52880906.011.588 hoặc Chat với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn.

• 4. Thông thường 1 thang thuốc chỉ có 12-15 vị, bệnh nhân phải uống từ 1-2 tháng mới thấy hiệu quả, tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn 1 thang thuốc có từ 28 - trên 30 vị giúp hiệu quả trị trị rút ngắn 50% so với những phòng khám khác.